Còn hàng

Nấm Linh Chi Núi Đá Hàn Quốc 1kg an toàn bảo vệ sức khỏe

Nấm Linh Chi Núi Đá Hàn Quốc 1kg an toàn bảo vệ sức khỏe
Tình trạng: Còn hàng

➤ Cải thiện chức năng tim mạch, tăng cường khả năng của tim, tác dụng tích cực cho giảm huyết áp. Đối với hệ hô hấp có tác dụng khu đàm

➤ Tác động chức năng trao đổi chất và nội tiết, có tác dụng bảo vệ gan. Có tác dụng chống oxy hóa mà trì hoãn lão hóa

Nấm linh chi Hàn Quốc thái lát giúp tăng cường miễn dịch. Đối với hệ thần kinh có tác dụng trấn tĩnh, giúp nâng cao trao đổi chất, tăng chức năng miễn dịch.

1.200.000₫
Số lượng:
Code Ưu Đãi Code Ưu Đãi
Nhập mã MEWMALL để được giảm ngay 100k (áp dụng cho các đơn hàng trên 500k)
Nhập mã MEWMEWSN để được giảm ngay 20% tổng giá trị đơn hàng. Số lượng có hạn
Chỉ có tại MewMall
Sản phẩm an toàn
Sản phẩm an toàn
Chất lượng cam kết
Chất lượng cam kết
Dịch vụ vượt trội
Dịch vụ vượt trội
Giao hàng nhanh chóng
Giao hàng nhanh chóng
Hỗ trợ mua hàng
Hỗ trợ mua hàng 0948262604

Thông tin chi tiết

Nấm Linh Chi Núi Đá Hàn Quốc 1kg dùng để chữa bệnh và bảo vệ sức khỏe. Với số năm áp dụng trên cơ thể tối thiểu đã có 3.000 năm lịch sử. Nhiều nước Châu Á như người Nhật và Hàn Quốc gọi đây là “nấm hạnh phúc”, cỏ tiên (tiên thảo)... cùng nhiều tên gọi khác để thể hiện các dụng rất hiệu quả của vị thảo dược Đông y này. 

Nấm Linh Chi Núi Đá

Giới thiệu Nấm Linh Chi Núi Đá Hàn Quốc 1kg

Quy cách đóng gói: Bịch 0.5kg

Thành phần sản phẩm: 100% Nấm linh chi sấy khô

Công dụng nổi bật của Nấm Linh Chi Núi Đá: 

Linh chi là nấm sống hoang dã trong rừng núi ẩm thấp, và là loài ký sinh trên cây khác. Thường bắt gặp ký sinh trên thân cây lim, cây rỗ khác trong rừng. Loại nấm này là một vị dược liệu ai ai cũng biết từ ngàn đời nay. Được áp dụng trong việc cải thiện và nâng cao sức khỏe, sắc đẹp cho người dùng. 

➤ Cải thiện chức năng tim mạch, tăng cường khả năng của tim, tác dụng tích cực cho giảm huyết áp. Nấm linh chi đối với hệ hô hấp có tác dụng khu đàm, chỉ khái, bình suyễn hiệu quả.

➤ Tác động chức năng trao đổi chất và nội tiết, có tác dụng bảo vệ gan. Có tác dụng chống oxy hóa mà trì hoãn lão hóa,  kháng viêm và chống khối u.

Nấm Linh Chi Núi tốt cho phổi

Nấm linh chi Hàn Quốc thái lát giúp tăng cường miễn dịch. Đối với hệ thần kinh có tác dụng trấn tĩnh, giúp nâng cao trao đổi chất, tăng chức năng miễn dịch.

➤ Cải thiện tuần hoàn máu trong cơ thể thuận lợi hơn. Điều này giúp cơ thể tuần hoàn tốt, trí tuệ minh mẫn hơn, tinh thần sảng khoái hơn. 

➤ Trong nấm linh chi giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng cho người béo phì. Do có thành phần làm giảm cholesterol trong máu tốt. Giúp phòng ngừa xơ vữa động mạch, nhuận tràng và ổn định đường huyết tốt cho người mắc bệnh tiểu đường.

Hướng dẫn sử dụng Nấm Linh Chi Núi Đá Hàn Quốc 1kg

Tùy theo mục đích và sở thích mà chế biến Nấm linh chi Hàn Quốc thái lát có thể sử dụng với nhiều cách khác nhau. Giúp đa dạng tránh nhàm chán khi dùng dài ngày. Với miếng linh chi đã cắt lát sẵn, người dùng sử dụng dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.

✪ Hầm canh linh chi: Nấm linh chi tươi hoặc sấy khô dùng hầm với thịt gà, xương,... mang đến món ăn vừa có vị đắng của linh chi và các gia vị rất đặc trưng và được yêu thích. 

✪ Nấu nước linh chi: Dùng khoảng 30g nấm cắt lát rửa sạch vào 2 lít nước rồi đun sôi. Khi sôi để nhỏ lửa trong 10 phút rồi vớt nấm ra cắt mỏng. Tiếp tục cho nấm đã cắt nhỏ vào phần nước cũ rồi nấu sôi trong 10 phút với lửa nhỏ là có thể tắt bếp và chắt nước ra để dùng. Có thể dùng thêm đường hoặc mật ong lúc nước ấm để dùng. Lượng dùng mỗi ngày khoảng 800ml.

Xem thêm:  Nấm linh chi Hàn Quốc thái lát 0.5kg

Linh Chi Vàng thơm Hàn Quốc bịch xanh 1kg

✪ Hãm nước linh chi: Cho 30g Linh chi đã cắt lát vào bình thuỷ rồi đổ nước sôi vào và hãm trong vòng 1 giờ. Sau đó uống dần trong ngày, chỉ uống khoảng 800ml / ngày.

Chống chỉ định khi dùng nấm Linh Chi núi đá:

✔ Không dùng quá lượng khuyên dùng hàng ngày.

✔ Thăm khám y tế và hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng với mục đích chữa bệnh, hoặc người đang mắc bệnh.

Lưu ý: Đây là thực phẩm chức năng bổ sung, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

cách dùng Nấm Linh Chi Núi Đá

(*) Kết quả của sản phẩm khác nhau phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Thông tin mô tả tại đây chỉ mang tính chất trợ giúp người đọc hiểu hơn về sản phẩm, không nhằm mục đích quảng cáo.

Xuất xứ: Hàn Quốc

Ngày sản xuất/ Hạn sử dụng: Xem trực tiếp trên bao bì. 

Cách bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời và nhiệt độ cao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH TM SÂM YẾN NHẬT MINH

Địa chỉ: 12 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0948262604 - 0909671117
Email: kyminh2604@gmail.com

Lên đầu trang
Sâm Yến Nhật Minh Sâm Yến Nhật Minh Sâm Yến Nhật Minh
Trang chủ Danh mục Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng